Jęja jį...

Žaš er svo stóra spurningin.. Hvaš į nś aš blogga um? Ég held aš ég ętli aš gefa mér smį tķma ķ aš segja hvaš mér finst um Byrgismįliš! Jęja flestir Ķslendingar ęttu a žekkja söguna. Mįliš er žannig viš vexti aš Gušmunur var voša góšur mašur sem hjįlpaši fólki uppśr fķknefnadjöflinum. Įfengi, dóp og allur pakkin. Gušmundur byrjaši meš aš hafa bara 1-2 sjśklinga ķ heimahśsi sķnu žangaš til aš hann fékk alltaf stęrra og stęrra hśsnęši. Ég ętla ekki aš fara śtķ alla stašina sem hann hefur veriš meš hśsnęši žvķ ég į pottžétt eftir aš gleyma einnhverju! Aš lokum Endaši žetta ķ byrginu. En upp kom svo aš skugalegir hlutir įttu sér staš ķ byrginu, Gušmunur įtti žį vķst aš hafa stundaš sjśkt BDSM kynlķf meš einnhveri eša einnhverjum stelpum žarna. Gušmundur kallinn sagši svo eftir aš myndband komst į netiš aš honum og stelpu aš stunda BDSM kynlķf aš honum hefši veriš naušgaš af henni og ętlaši hann aš verša fyrsti karlmašurinn į ķslandi til žess aš kęra kvennmann fyrir naušgun. En svo įkvaš hann aš skipta um skošun og segja ķ tķmaritinu Mannlķf aš žetta vęri bara allt feikaš og aš einnhverjir voru aš reina aš koma upp lygarasögu um hann. Einnig man ég eftir žvķ žegar hann kom ķ kastljósiš žegar hann hefši vķst sent myndskilaboš af kynfęrinu hans til stślku. Hann neitaši öllum sökum og segist hann sjįlfur hafa veriš edrś ķ mörg įr žegar spurt var um hvort hann hafi veriš aš drekka žegar hann sendi myndskilabošiš. Mķn skošun į žessu er aš žótt aš Gušmundur hafi gert marga góša hluti er hann bara sjśkur mašur. Veikur ķ hausnum. ķsland er aušvitaš paradķs fyrir kynferšisafbrotamann, Našgarar og Barnanķšingar fį veikustu dóma og mér finst žaš bara rangt! Žaš žarf aš taka betri į svona mįlum og Byrgismįliš hefur vonandi opnaš augu margra ķslendinga um žaš. En ég held aš ég hafi sagt allt sem ég vil segja!
Gušmundur














Gušmundur.

« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband